Chi tiết tuyển dụng
Yêu cầu công việc
Lợi ích
Đơn đăng ký

Chi tiết tuyển dụng

Xin chào các ứng viên tiềm năng! Bạn là nhân viên chăm sóc khách hàng, chuyên viên tư vấn bán hàng muốn tìm kiếm một công việc ổn định tại quê hương An Giang? Hệ thống Trung Tâm Ngoại Ngữ Anh Mỹ đang tìm kiếm đồng đội cho các cơ sở tại Tân Châu, Châu Phú, Phú Tân và Chợ Mới. Hãy tham gia ứng tuyển ngay nhé!

  • Số lượng chuyên viên cần tuyển: 3 người/ 1 cơ sở.
  • Loại hình công việc: Full - time.
  • Địa điểm làm việc:
    - CS1: 82 Tôn Đức Thắng, phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang.
    - CS2: 301, tổ 10, ấp Bình Chánh, xã Bình Long, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang.
    - CS3: 63 đường Chu Văn An, thị Trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang.
    - CS4 (chuẩn bị hoạt động): huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Mô tả công việc

  • Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học và chính sách bán hàng của trung tâm.
  • Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ chức.
  • Tham gia vào các hoạt động tiếp thị và quảng bá để tăng cường sự nhận thức về trung tâm tiếng Anh và các khóa học.
  • Đề xuất ý tưởng và thực hiện các chiến lược tuyển sinh để thu hút và giữ chân khách hàng mới.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nhân viên tư vấn tuyển sinh
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nhân viên tư vấn tuyển sinh

Yêu cầu tuyển dụng

  • Nam/ Nữ từ 20 - 27 tuổi.
  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Xã hội, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Truyền thông, Marketing, Dịch vụ khách sạn,…
  • Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ, yêu thích giao tiếp.
  • Khả năng thuyết phục và tư vấn hiệu quả.
  • Nhiệt huyết và đam mê với nghề.
  • Có kinh nghiệm về tư vấn bán hàng hoặc kinh doanh từ 01 năm trở lên được ưu tiên. (Những bạn chưa có kỹ năng bán hàng sẽ được hỗ trợ đào tạo).
  • Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Kỹ năng lắng nghe và giải quyết vấn đề tốt.
  • Mong muốn phục vụ và hỗ trợ khách hàng với sự chăm sóc và tận tâm.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt. Nhanh nhẹn, sử dụng thành thạo các công cụ Excel, Word, Google Docs, Google Sheets, Google Forms,...

Nhiệm vụ

  • Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về nội dung chương trình học, các khóa học và chính sách bán hàng của trung tâm.
  • Chăm sóc khách hàng hiện có của trung tâm.
  • Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề khách hàng gặp phải.
  • Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các buổi hội thảo, sự kiện của trung tâm hoặc công ty tổ chức.
  • Tham gia vào các hoạt động tiếp thị và quảng bá để tăng cường sự nhận thức về trung tâm tiếng Anh và các khóa học.
  • Đề xuất ý tưởng và thực hiện các chiến lược tuyển sinh để thu hút và giữ chân khách hàng mới.
  • Có trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
  • Năng động, sáng tạo.
  • Làm việc có kế hoạch và mục tiêu.
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý, ban lãnh đạo trung tâm.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nhân viên tư vấn tuyển sinh
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nhân viên tư vấn tuyển sinh

Phúc lợi lao động

Hợp đồng lao động ngay khi vào chính thức, bảo hiểm theo Luật lao động.

  • Mức lương: 5-8tr/tháng (tùy theo kinh nghiệm).
  • Thưởng doanh số hàng tháng.
  • Thưởng thi đua.
  • Được xét đánh giá năng lực theo cơ chế công ty.
  • Tham gia bảo hiểm theo quy định.
  • Chế độ nghỉ lễ Tết, hoạt động Team Building hàng năm.
  • Làm việc trong môi trường công bằng, chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động kết nối và chia sẻ cùng lãnh đạo.
  • Tận hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Quỹ liên hoan, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật hàng tháng, thăm hỏi ốm đau,...
  • Và nhiều đãi ngộ khác tại hệ thống Anh Mỹ.

Thời gian làm việc

  • Làm việc 8 tiếng/ ngày theo ca.
  • Ca sáng:
    - Từ 8:00 – 11:00 sáng
    - Chiều 4:00 – 9:00 tối
  • Ca chiều:
    - Từ 1:00 – 9:00 tối
  • Lịch làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần, (Thứ 7 - Chủ nhật linh động).
  • 1 ngày nghỉ/ tuần hoặc 4 ngày nghỉ/ tháng.
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nhân viên tư vấn tuyển sinh
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Nhân viên tư vấn tuyển sinh

    Thông tin cá nhân

    Họ và tên *
    Số điện thoại *
    Địa chỉ hiện tại
    Email *
    Ghi chú thêm

    Tùy chọn công việc

    Cơ sở làm việc *
    Tính chất công việc

    Tệp đính kèm

    Kích thước tệp tối đa 4 MB cho mỗi tệp đính kèm. Các định dạng được chấp nhận bao gồm: word, excel, jpg, png, pdf.

    Sơ yếu lý lịch *
    Thư xin việc *
    0397987111